++โผล่ตั้งโรงทานเลี้ยงก๋วยเตี๋ยว ภาพล่าสุด ‘มาดามเปิ้ล’ คนในข่าวดัง กราบขอโทษชาวไทย..!!

โผล่ตั้งโรงทานเลี้ยงก๋วยเตี๋ยว ภาพล่าสุด มาดามเปิ้ล คนในข่าวดัง กราบขอโทษชาวไทย

นางสาวประภาภรณ์ เชยวัดเกาะ หรือมาดามเปิ้ล อดีตผู้สมัคร สส.สุโขทัย พรรคประชาธิปัตย์ ที่ตกเป็นข่าวโด่งดัง ได้เดินทางไปร่วมงานบุญหล่อพระวันมหาสงกรานต์วัดเขาพนมรังสี หรือ วัดเขาชี หมู่ 15 บ้านเขาชี ต.บ้านกลาง อ.วังทอง

จ.พิษณุโลก เมื่อ 13 เม.ย.67 ที่ผ่านมา ท่ามกลางพุทธศาสนิกชนร่วมประกอบพิธี หล่อพระร่วงธรรมฤทธิ์เปิดโลกและก่อเจดีย์ทราย ขณะวัดได้จัดมาดามเปิ้ล ได้นำเอาก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย มาร่วมโรงทาน แจกจ่ายให้ผู้มาร่วมงานบุญได้รับประทานฟรี

และเป็นเจ้าภาพร่วมนำเอาวัตถุมงคลของตนเองและที่รวบรวมมาถวายวัดเขาชี เพื่อบรรจุเอาไว้ภายในพระร่วงธรรมฤทธิ์เปิดโลกองค์ที่ 41 อีกด้วยนางสาวประภาภรณ์ เชยวัดเกาะ หรือมาเดามเปิ้ล เปิดเผยว่า มาร่วมหล่อพระร่วงธรรมฤทธิ์เปิดโลก

องค์ที่ 41 เพราะเป็นสถานที่มีครูบาอาจารย์ที่ตนเคารพ และเป็นสถานที่สำหรับปฏิบัติธรรม กรณีที่มีเพจเชิญชวนสื่อมวลชนมาทำข่าวนั้น มาดามเปิ้ลบอกว่าเรื่องนี้ต้องสอบถามไปที่เพื่อน คือ “คุณนีน่า” ไม่ใช่เพจเฟซบุ๊กของตนที่เชิญชวนสำหรับประเด็นที่ตกเป็นข่าวนั้น

อีก 1 -2 วัน จะมีการชี้แจงในทุกประเด็น ขอให้ทุกคนรอ เพราะช่วงนี้ ฝ่ายกฎหมาย และทนายกำลังรวบรวมข้อมูล จะชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมดตามที่เป็นข่าว และจะแจ้งให้สื่อมวลชนทราบโดยเร็วมาดามเปิ้ล ยังกราบขอโทษชาวไทยถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น

และตนยังไม่ได้ชี้แจงเพราะอยากให้ทุกอย่างนิ่งก่อน และจะชี้แจงครั้งเดียว ในข้อเท็จจริงหลายอย่าง ส่วนกรณีได้รับเสื่อมเสียชื่อเสียงจะฟ้องร้องดำเนินคดีหรือไม่นั้น มาดามเปิ้ลบอกว่า จะขอชี้แจงก่อน

ขออนุญาตร่วมงานทำบุญก่อน เพราะไม่อยากให้ตนเป็นคนก่อประเด็นขึ้นมาภายในวัดจากนั้นมาดามเปิ้ล ได้ร่วมกิจกรรมของทางวัดเขาชี ตลอดจนพุทธศาสนิกชนทั้งจากในและต่างจังหวัดตามปกติ

ข่าวเด็ด ดวงรายวัน ลูกดารา บันเทิงหน้าหนึ่ง









Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *